Mua Máy Cắt CNC Cũ – Làm Sao Để Không Mất Tiền ” Oan”

Bạn đang mở rộng kinh doanh muốn đầu tư để mua được 1 dàn máy CNC chất lượng, phục vụ cho công việc của bạn. Nhưng chi phí bạn phải bỏ ra khá lớn để đầu tư vào và cơ sở sản xuất của bạn không có khả năng chi trả. Do đó, ngày hôm nay chúng tôi sẽ có giải pháp kinh tế hiệu quả dành cho bạn, đó chính là muamáy cắt CNC cũ, cũng rất nhiều người có ý nghĩ là sẽ mua lại máy CNC cũ để tiết kiệm chi phí mà vẫn có máy sử dụng trong thời gian đầu khởi nghiệp. Vậy có nên mua máy CNC cũ không? Địa chỉ uy tín cung cấp máy CNC cũ và những lưu lý khi chọn mua máy là gì? Hãy cùng Nam Vượng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về máy cắt CNC cũ

Ngày nay có rất nhiều thiết bị đồ đạc được thanh lý ngoài thị trường và máy cắtCNCcũng vậy. Người ta có rất nhiều lý do để không dùng đến nữa như: không còn nhu cầu sử dụng, muốn lên đời máy, hay máy không còn phù hợp với công việc cũng như tính chất công việc,…Chính bởi vậy thị trường về đồ cũ hết sức nhộn nhịp và đa dạng các sản phẩm, mẫu mã, nguồn cung cấp cũng như giá cả.

Máy cắt CNC cũ

Hình Ảnh:Máy cắt CNC cũ giải pháp kinh tế hiệu quả

Các loạimáy cắt CNC cũthường được bày bán ở rất nhiều các cơ sở về máy móc, thiết bị cơ khí hay chỉ cần lên internet là dễ dàng tìm kiếm được hàng loạt các địa chỉ, cơ sở cung cấp thiết bị. Người dùng có thể thỏa sức tìm hiểu và tham khảo trước khi mua một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Có nên mua máy cắt CNC cũ hay không

Có rất nhiều các câu hỏi được đặt ra bởi người tiêu dùng trước khi chọn mua sản phẩm đó là có nên mua máy cắt CNC cũ hay không? Đây là một vấn đề hết sức bình thường vì khi người tiêu dùng quyết định bỏ ra một số tiền để mua người ta sẽ phải đắn đo suy nghĩ trước khi ra quyết định vì không biết nếu mua sản phẩm cũ liệu có còn sử dụng tốt không và sử dụng được trong bao nhiêu lâu nó có xứng đáng với số tiền mà họ đã bỏ ra không.

Để giúp ích cho người tiêu dùng trước khi ra quyết định chúng tôi xin chia sẻ một số ưu nhược điểm khi mua thiết bị cắt CNC cũ để người dùng có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định:

  • Ưu điểm:

Trước hết, khi muamáy cắt CNC cũkhách hàng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí vì giá trị đầu tư thấp, phù hợp với khả năng tài chính. Thiết bị hầu hết đều đã qua sử dụng nên giá các loại máy này chỉ khoảng 50 – 60% so với giá máy mới ban đầu.
Nếu bạn là người thật sự am hiểu về dòng máy CNC thì việc mua lại máy cũ và có thể lựa chọn được thiết bị có chất lượng sẽ giúp bạn có máy tốt để dùng vừa tiết kiệm chi phí và có thể dành được một khoản chi phí ban đầu cho các công việc khác.

Máy cắt CNC đa dạng mẫu mã

Hình Ảnh:Lựa chọn mua máy đúng nhu cầu để đem lại hiệu quả

  • Nhược điểm:

Khi bạn lựa chọn mua và sử dụng thiết bị cũ, bạn sẽ gặp phải một số vấn đề như máy không hoạt động hết được công suất 100%, máy chưa thỏa mãn quy trình công nghệ và độ chính xác không cao, hay xảy ra hỏng hóc dẫn đến phải sửa chữa làm ảnh hưởng tiến độ cũng như năng suất gia công thiệt hại đến những đơn hàng mà bạn nhận làm mất uy tín với khách hàng.

Ngoài ra nếu bạn không am hiểu về máy CNC thì chắc chắn bạn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn và mua máy cũ vì bạn không biết loại nào tốt, loại nào không tốt,…Chẳng may, bạn mua phải dòng máy có mẫu mã bên ngoài tốt nhưng chất lượng kém và không phù hợp và đảm bảo được công việc của bạn thì thật là tồi tệ đúng không nào.

Dù đã được giảm giá nhưng giámáy cắt CNCvẫn khá là lớn thêm vào đó họ phải đối mặt với nguy cơ lớn cho những món đồ kém chất lượng. Rất nhiều trường hợp đã phải lãng phí một khoản tiền khá lớn cho các máy CNC cũ khi mua về mà không sử dụng được.

Địa chỉ cung cấp máy cắt cnc cũ

Khi bạn đã quyết định mua một chiếc máy cũ thì tìm một địa chỉbán máy cắt CNC cũuy tín, chất lượng với giá cả hợp lý là hết sức cần thiết, đảm bảo cho việc bạn sẽ không mất tiền “oan”. Đây là điều rất quan trọng trước khi bạn đưa ra quyết định mua hàng, vì nó sẽ quyết định đến giá cả cũng như chất lượng cũng như chế độ bảo hành máy sau này.

Có nên mua máy cắt CNC cũ

Hình Ảnh:Chọn cơ sở tin cậy chọn mua máy để tránh mất tiền ” oan”

Bạn nên tìm đến các địa chỉ lớn, uy tín trên website của nơi bán có địa chỉ, tên công ty, số điện thoại bàn để chọn mua. Tuyệt đối không nên mua các sản phẩm giaocần bán máy cắt CNC cũtrên mạng mà không có địa chỉ cụ thể, hoặc qua các trung gian khác nhau. Bạn sẽ mất một khoản phí cao hơn giá thị trường mà chất lượng máy không cao và có thể không sử dụng được lâu dài sau này bạn cũng khó mà liên hệ để bảo hành, sửa chữa hay than phiền về chất lượng máy.

Những lưu ý khi chọn mua máy cắt CNC cũ

Đừng vì tiết kiệm quá mà mua các loại máy CNC cũ có giá quá thấp vì giá cả thường đi kèm với chất lượng. Hiện nay đa số các dòng máy CNC đều là máy nhập khẩu nên mức giá cao và thật khó để tìm ra một chiếc máy CNC cũ giá rẻ mà chất lượng lại tốt. Bên cạnh đó, đa số các dòng máy cắt CNC cũ đều không có bảo hành hoặc thời gian bảo hành không lâu nên khi mua máy bạn lại càng rủi ro hơn.

địa chỉ mua máy cắt CNC cũ

Hình Ảnh:Cân nhắc thật kĩ trước khi mua máy để có hiệu quả nhất

Nếu không biết về máy CNC, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia, hoặc những người am hiểu cùng chọn máy khi đi mua để chọn được máy tốt. Những người hiểu biết và có nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm dùng máy CNC sẽ giúp cho bạn kiểm tra được loại máy nào tốt và sử dụng lâu dài được.

Nên chọn mua những dòng máy hiện đại, mới nhất có công suất ổn định và tiết kiệm nhiên liệu để tiết kiệm trong quá trình gia công vật liệu. Bạn cũng nên mua những dòng máy CNC cũ nhưng lại có thương hiệu rõ ràng và phù hợp với nhu cầu sử dụng và vật liệu cần gia công.

>>>>>> Xem thêm:Một số sản phẩmmáy cắt cnc minicủa Nam Vượng!

.
.
.
.
Baidu
map