Máy Cắt CNC Plasma Mini – Đơn Vị Tiên Phong Chế Tạo Máy Cắt CNC Plasma Thành Công

Với tính năng ưu việt cũng như sự tiện ích của mìnhmáy cắt CNC Plasma miningày càng được ưu chuộng và xuất hiện nhiều trong các cơ sở sản xuất gia công cơ khí, các doanh nghiệp lớn về sản xuất máy móc thiết bị.Đặc biệt hiện nay tại Nam Vượng đã có thể tự sản xuất được máy cắt Plasma mini ứng dụng và nhập khẩu những kĩ thuật và máy móc hiện đại tích hợp vào quá trình sản xuất.Hãy cùng trau dồi thêm vốn kiến thức của mình về thiết bị này qua một số thông tin hữu ích dưới đây nhé

Tổng quan về máy cắt CNC Plasma mini

Máy cắt CNC Plasma là công nghệ cắt kim loại bằng tia Plasma dùng chất khí để cắt những kim loại có khả năng dẫn điện. Một số khí thường được sử dụng trong công nghệ này có là khí oxy, nito, không khí thường…Để thiết bị hoạt động thì cần cung cấp cho các chất khí này chúng một năng lượng để ion hóa các nguyên tử khí để chúng trở nên có khả năng dẫn điện và dẫn nhiệt. Quá trình oxy hóa xảy ra rất mạnh và dòng khí được cung cấp năng lượng một cách liên tục sẽ tạo ra các dòng tia Plasma, các tia này sẽ được vận chuyển đến đầu cắt và có khả năng cắt trên bề mặt kim loại với độ dày tấm kim loại khác nhau.

>>>>>> Máy cắt CNC mini nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng sử dụng

Máy cắt CNCPlasma minihoạt động với các phần mềm đã được cài đặt sẵn không những tiện lợi cho người sử dụng mà còn tạo ra được nhiều sản phẩm với độ chính xác lên đến từng milimet. Hơn nữa trong quá trình chạy tự động người người sử dụng không cần phải có thao tác kỹ thuật, do vậy lỗi hỏng hóc do người vận hành người khắc phục hoàn toàn, thời gian gia công được tính toán chính xác giúp bạn hoàn toàn có thể tính toán được thời gian hoàn thành công việc và lượng sản phẩm có thể làm ra được.

Nguyên lý cắt Plasma

Thiết bị hoạt động dựa trên sự tận dụng nhiệt độ rất cao và tốc độ truyền động lớn của chất khí từ miệng phun của đầu Plasmatron để làm nóng chảy và thổi kim loại khỏi rãnh cắt.

Thông thường người ta hay sử dụng hỗn hợp khí 65% Ar+ 35%H2; 80%N2+20%H2. Khi sử dụng với chế độ phù hợp ta có mép cắt phẳng không sần sùi, để có được mép cắt vuông góc cần gim tốc độ cắt của đầu cắt Plasma.

Chất lượng của thiết bị cắt Plasma phụ thuộc vào nguồn cắt, loại khí được sử dụng khi cắt, tốc độ cắt và khoảng cách từ vật kim loại tới đầu cắt Plasma.

Nguyên lý máy cắt plasma

Hình Ảnh: Nguyên lý máy cắt plasma

Do tốc độ của Plasma khá lớn khó có thể khống chế chính xác khoảng cách cắt nên ít khi dùng tay để cắt Plasma, mà ta thường kết hợp nguồn Plasma với máy cắt CNC ( máy cắt Plasma CNC ).

Ứng dụng của máy cắt Plasma CNC mini

Với ưu điểm hơn hẳn các loại máy cắt truyền thống khác về năng xuất, tính linh động, tiện ích, tiết kiệm, dễ dàng sử dụng thìmáy cắt CNC Plasma miniđược ứng rộng rãi hiện nay là điều dễ hiểu. Từ các cơ sở sản xuất trung bình, nhỏ hay các doanh nghiệp, công trình lớn đều sẵn sàng đầu tư cho mình loại thiết bị hiện đại này.

Hiện nay thiết bị được ứng dụng nhiều trong các xưởng sản xuất cơ khí, công nghiệp đóng tàu, chế tạo thiết bị, chế tạo kết cấu thép,…

Ứng dụng máy cắt cnc mini

Hình Ảnh: Máy cắt CNC mini được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp cơ khí

Nam Vượng đơn vị tiên phong trong sản xuất máy cắt Plasma mini

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về công nghệ cắt Plasma, Nam Vượng là đơn vị tiên phong tại miền Bắc có thểchế tạo máy cắt CNC Plasmatheo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến như Mỹ hay Nhật Bản.

Các thiết bị tại Nam Vượng đều được ứng dụng và nhập khẩu những kĩ thuật và máy móc hiện đại tích hợp vào quá trình sản xuất. Các thiết bị phù hợp với nguồn điện, nhu cầu sử dụng cũng như độ phù hợp đối với các điều kiện tại khác tại Việt Nam.

Chế tạo máy cắt cnc mini

Hình Ảnh: Nam Vượng chế tạo máy cắt cnc mini đạt tiêu chuẩn của các nước tiên tiến như Mỹ hay Nhật Bản

Đặc biệt khichế tạo máy cắt CNC Plasmathành công đã đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật nước nhà về thiết bị cơ khí. Không những vậy còn giúp người dân có thể sở hữu được thiết bị hiện đại không khác gì với các loại máy móc của nước ngoài với giá cả phù hợp hơn.

Làm sao để mua được thiết bị cắt CNC Plasma mini chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở đơn vị cung cấp về thiết bị cắt Plasma mini với đa dạng mẫu mã cũng như nguồn gốc xuất xứ khác nhau gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Để có thể mua được thiết bị chính hãng khách hàng nên lựa chọn các địa chỉ lớn có thương hiệu uy tín trên thị trường. Tốt nhất lên đến đại lý để mua và thử máy trước, và nên đi cùng những người có kinh nghiệm và am hiểu vềmáy cắt CNC Plasma mini.

Không nên mua các thiết bị quảng cáo là giá rẻ vì “tiền nào của ấy” đừng vì ham của rẻ để rồi mất tiền oan. Thử hỏi với một chiếc máy giá rẻ liệu có đảm bảo được chất lượng khi hầu hết các thiết bị đều là nhập khẩu, nếu trong nước sản xuất thì chi phí cũng vẫn khá cao vì đây là công nghệ mới phải hợp tác và mua từ nước ngoài. Chính bởi vậy người mua cần tỉnh táo trước khi mua hàng để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Giá rẻ sẽ tỉ lệ thuận với chất lượng, những sản phẩm đó thường kém bền, tuổi thọ rất ngắn và hiệu suất làm việc tương đối yếu, máy chỉ hoạt động trong một thời gian nhất định sau đó sẽ thường xảy ra những lỗi lặt vặt và thiết bị hoạt động không còn chính xác nữa.

Máy cắt cnc mini

Hình Ảnh: Chọn cơ sở uy tín để mua được thiết bị cắt CNC mini chính hãng

Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp cho quý vị phần nào có thể hiểu được vềmáy cắt CNC Plasma mini, nếu có thắc mắc, hay câu hỏi cần tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

>>>>>>>>>> Xem thêm: Tham khảo thêm về một số loạimáy cắt plasma CNC cũgiá tốt

.
.
.
.
Baidu
map