Bí Quyết Lựa Chọn Máy Hàn Que Riland Chính Hãng

Máy hàn que rilandđược nhiều thợ hàn tin dùng và đánh giá tốt nhất không chỉ về chất lượng, mà còn ở độ bền. Vậy làm sao để lựa chọn được sản phẩm chất lượng và chọn được địa chỉ uy tín thì hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thông tin chung về máy hàn Riland

Máy hàn Riland của nước nào?

Thương hiệu Riland là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp và có bề dày kinh nghiệm của các thiết bị hàn biến tần và máy cắt lớn nhất và cũng là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàn biến tần của Trung Quốc. Bên cạnh đó, Riland còn là công ty niêm yết đầu tiên trong ngành công nghiệp hàn biến tần tại Trung Quốc. Với kho tài đồ sộ gần 3600 đại lý và tiểu thương, hơn 300 cửa hàng độc quyền ở Trung Quốc, Riland còn sở hữu hơn một trăm đại lý bao phủ hơn khắp 60 quốc gia và các vùng lãnh thổ ở nước ngoài để cung cấp sản phẩm cũng như đáp ứng dịch vụ xuất sắc trên toàn thế giới.

máy hàn ARC 250 Riland

Hình ảnh: Máy hàn Riland phủ sóng tại hơn 60 quốc gia

Chất lượng và độ bền của máy hàn Riland được đánh giá cao và độ phủ sóng ngày một nhân rộng, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, Riland cung cấp các dòng máy hàn khác nhau như: hàn que, hàn Mig và hàn Tig, các dòng máy từ công suất nhỏ đến quy mô lớn để phục vụ nhu cầu từ gia đình, xưởng nhỏ, công trình, công trường và một phần góc độ hàn công nghiệp.

Ưu điểm của máy hàn riland

  • Máy hàn Riland cao cấp cho ra các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng
  • Máy tiện lợi và dễ dàng vận hành, đảm bảo an toàn cho người thợ hàn
  • Máy hàn Riland được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng của sản phẩm
  • Máy thích hợp sử dụng trong tất cả các môi trường làm việc
  • Đảm bảo độ bền của máy cao khi sử dụng hợp lý

máy hàn MMA 250GS Riland

Hình ảnh: Máy hàn que Riland mạnh mẽ, bền bỉ

Một số máy hàn riland giá tốt bán chạy hiện nay

Máy hàn que Riland ARCARC 200CT

Hình ảnh: Máy hàn Riland ARC 200CT phù hợp cho các xưởng cơ khí và công trình xây dựng lớn

Ưu điểm nổi bật nhất của thiết bị này là có tính năng mồi lửa bằng hồ quang giúp bắt nhiệt tốt cho những que hàn bị ẩm trong quá trình bảo quản, giúp người dùng thuận tiện trong hoạt động thực tiễn.

Riland ARC 200CT là dòng máy hàn que giá rẻ, phù hợp cho các xưởng cơ khí và công trình xây dựng lớn.Máy hàn que Riland ARC 200CTđáp ứng que hàn 1.6 – 3.2mm, trong đó kéo được 10 que hàn 4.0mm liên tục.

Ưu điểm nổi bật nhất của thiết bị này là có tính năng mồi lửa bằng hồ quang giúp bắt nhiệt tốt cho những que hàn bị ẩm trong quá trình bảo quản, giúp người dùng thuận tiện trong hoạt động thực tiễn. Máy thuộc công nghệ Mosfet, gồm 8 Mosfet (28N50E) và 8 Diot (STTH2002CT) chịu tải khá ổn, phù hợp với khối lượng công việc và mục đích sử dụng trong xưởng hàn vừa và nhỏ.

Máy hàn que Riland ARC 200CT Inverter có thiết kế chắc chắn, độ bền tốt giúp chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt một cách hiệu quả. Thao tác điều khiển thiết bị rất đơn giản, người dùng không cần tốn quá nhiều thời gian để học cách vận hành. Ngoài ra, thiết bị còn có hệ thống đèn báo khi hàn quá dòng, quá nhiệt giúp người dùng dễ dàng xử lý và đảm bảo quy trình an toàn lao động.

Máy hàn que ARC 200GE II Riland

Máy hàn que ARC 200GE II Rilandtuy thuộc dòng máy hàn Riland mini, nhưng có thể đáp ứng được hàn que 3.2 ly (hàn que 3.2mm liên tục trên 50% với hiệu suất 80%); hàn que 1.6 – 2.5mm với hiệu suất 100%, hàn hiệu quả trên các vật liệu như sắt, sắt mạ kẽm với độ dày/mỏng tùy ý. Sản phẩm máy hàn này sẽ là máy hàn que thiết thực của mọi nhà, giúp bạn chế ra những đồ vật cực kì hữu ích như làm bàn/ghế, chuồng chó, lan can, cổng sắt,… Và gồm 2 IGBT đơn (60T65PES) và 4 Điot (STTH30W02CW) giúp máy vận hành bền bỉ, chịu được sức tải làm việc cho phép của máy. Động cơ máy được ra sức tản nhiệt, thông gió, hạn chế tình trạng quá tải.

ARC 200GE II

Hình ảnh: Máy hàn que ARC 200GE II công suất mạnh mẽ, bền bỉ

Nên mua máy hàn Riland ở đâu?

Tương tự như những hãng máy hàn phổ biến hiện nay, máy hàn Riland bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Vì vậy, khi đi mua hàng, người dùng cần lưu ý là trên mỗi máy hàn Riland chính hãng sẽ có tem bảo hành kích hoạt điện tử (cào mã và kích hoạt điện tử trên hệ thống của hãng). Vì vậy từ tháng 5/2019 trở đi, nếu quý khách đi mua máy mà không có tem bảo hành này thì chắc chắn 100% là hàng giả.

Hiện trên Việt Nam chỉ có một vài đại lý Riland chính hãng, vì vậy người dùng hãy cân nhắc để chọn địa chỉ mua uy tín, giá tốt và có những chính sách mua hàng ưu đãi nhất cho khách hàng như tặng quà, giao hàng miễn phí, chế độ đổi trả hợp lý,…

Hiện nay Nam Vượng đang là một trong những đại lý chính hãng của Riland tại Việt Nam.

Hình ảnh sản phẩm gian hàng

Hình ảnh: Nam Vượng địa chỉ Vàng cho sự uy tín, chất lượng

Trong những năm qua, cùng với đà phát triển và đổi mới của đất nước nhu cầu về các dụng cụ hỗ trợ trong xây dựng, sản xuất tăng không ngừng cả về chất lượng, số lượng, dịch vụ. Nam Vượng luôn ý thức được rằng, sự hài lòng của khách hàng về chất lượng, dịch vụ và giá cả khi chọn mua hàng là thước đo của sự thành công. Chúng tôi xin cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ với giá thành cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm, hiểu nghề chúng tôi tự tin có thể tư vấn hoặc cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích và chính xác để quý khách có thể đưa ra quyết định mua hàng thông thái nhất.

Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Địa chỉ 1: Số 56 – Đường Trần Vỹ – Mai Dịch – Cầu Giấy
Địa chỉ2 : Lô A17 – Khu Đô Thị Mới Xuân Đài – P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)
Hotline: 0988.755.345 Chăm Sóc Khách Hàng: 0979.903.658
Email: mayhannamvuong07@gmail.com

.
.
.
.
Baidu
map