Góc Tư Vấn – Tìm Hiểu Về Máy Hàn Jasic

JASIC là thương hiệu nổi tiếng chuyên gia lĩnh vực máy hàn điện tử với nhiều sản phẩm thiết kế hiện đại, hàn nối đa dạng và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng chúng tôitìm hiểu về máy hàn Jasicrõ hơn các đặc điểm và thế mạnh máy hàn jasic giúp bạn có được nhìn nhận khách quan khi lựa chọn máy hàn sử dụng nhé!

Nguồn gốc xuất xứ máy hàn Jasic

Như chúng ta đã biết Jasic là thương hiệu có nguồn gốc từ Thâm Quyến – Trung Quốc, chuyên sản xuất máy hàn Inverter, máy cắt Plasma và máy hàn tự động. Thiết bị của hãng không ngừng được cải tiến nâng cao, thường xuyên ứng dụng công nghệ cao, chú trọng độ bền, an toàn nên được khách hàng đánh giá tích cực. Jasic cũng đã có trong tay 60 bằng sáng chế và nhiều chứng nhận về quản lý chất lượng sản phẩm.

Máy hàn tig200s-(w221Ⅱ)

Hình ảnh: Máy hàn Jasic- thương hiệu máy hàn phủ sóng tại 50 quốc gia

Hiện nay các loại máy hàn và thiết bị cơ khí của Jasic đã có mặt ở 50 quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường khá tiềm năng với lượng tiêu thụ lớn mạnh. Đây là dòng máy hàn nổi tiếng hàng đầu được khẳng định qua rất nhiều sản phẩm trên thị trường có kiểu dáng bền đẹp, an toàn cao và chất lượng vượt trội nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm

Những điểm sáng của máy hàn Jasic

Trước nhiều thương hiệu máy hàn điện tử trên thị trường, lựa chọn thương hiệu lớn mạnh, uy tín sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm tốt nhất. Để hiểu rõ hơn về máy hàn Jasic, chúng tôi sẽ chỉ ra một số ưu điểm hấp dẫn và những thế mạnh của loại máy hàn này. Hy vọng bạn sẽ có thông tin bổ ích để có cơ sở khi lựa chọn máy hàn cho việc sửa chữa, thi công của mình:

Máy hàn Jasic có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng và rất bền bỉ

Jasic rất quan tâm đầu tư thiết kế cho sản phẩm của mình khi sử dụng vật liệu có độ bền tốt, ít bị hư hại và không bị ảnh hưởng của thời tiết, nhiệt độ cao. Trọng lượng của máy tương đối nhẹ nhàng, kiểu dáng cân đối, có cả bánh xe và quai xách di chuyển..

Ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, cải thiện hiệu suất

Toàn bộ máy hàn điện tử Jasic dùng công nghệ Inverter tiên tiến có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Đồng thời hiệu suất của máy cải thiện đáng kể so với các loại máy hàn đời cũ, giúp hàn nhanh hơn, vận hành bền bỉ hơn. Máy có thể hoạt động khi điện áp xuống thấp, không ồn ào và sinh ra nhiệt độ cao gây khó chịu.

máy hàn ARC200 Jasic

Hình ảnh: Máy hàn Jasic nhỏ gọn, bền bỉ tiết kiệm đến 50 năng lượng

Tạo hồ quang đều, mối hàn bền đẹp trên nhiều chất liệu trong thời gian ngắn

Máy hàn Jasic kiểm soát hồ quang rất tốt, sử dụng que hàn và kìm hàn nhiều kích cỡ, có thể tăng giảm dòng hàn để tạo ra mối hàn bền đẹp theo ý muốn nhanh chóng. Nhiều trang bị an hiện đại và tính năng thông minh, an toàn khi làm việc

Sử dụng máy hàn điện tử Jasic bạn sẽ được bảo vệ tốt nhờ tính năng cách điện, tự động điều chỉnh điện áp và tự ngắt khi quá tải, quá nhiệt độ cho phép. Máy được bố trí quạt và nhiều khe thông gió để làm mát, kéo dài tuổi thọ. Hơn nữa trên một số sản phẩm còn được trang bị đèn báo, màn hình hiện thông số dòng hàn để quan sát và điều chỉnh nhịp độ hàn hợp lý.

Tìm hiểu máy hàn jasic xz7-200e và xz7250e

Máy Hàn que Jasic ZX7 250E

Jasic với những sản phẩm máy hàn cao cấp, ổn định đã mang đếnmáy hàn Jasic ZX7-250Ecó khả năng hàn liên tục que 1.6-3.2mm , máy hoạt động tốt trong môi trường có độ ẩm cao và làm việc liên tục trong nhiều giờ.

Tính năng của sản phẩm:

  • Sử dụng công nghệ Inverter (IGBT) chất lượng đảm bảo, hàn ổn định
  • Hồ quang ít bắn tóe, độ ngấu cao, mối hàn đẹp.
  • Tần số cao, nâng cao hiệu quả của toàn bộ máy nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.

Ưu điểm nổi bậc jasic zx7 250e

ZX7 250E Jasic

Hình ảnh: máy hàn Jasic 250E

Hiệu suất làm việc cao:

– Là dòng máy hàn loại mới được ưu tiên tích hợp nhiều chức năng và công nghệ hiện đại máy có khả năng hàn liên tục que 1.6-3.2mm , máy hoạt động tốt trong môi trường có độ ẩm cao và làm việc liên tục trong nhiều giờ, hiện đại, đảm bảo chất lượng, tiết kiệm năng lượng, hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn, được trang bị mồi hồ quang tiện lợi, êm ái, giúp máy có thể hoạt động ổn định với tần số cao, cho mối hàn có độ ngấu cao mà không lo bị bắn tóe.

Thiết kế hiện đại:

– Máy có thiết kế ấn tượng, tinh tế, trọng lượng nhẹ (9kg), cho dòng hàn ổn định, mối hàn đẹp, bền chắc

– Để sở hữu dòng máy hàn hàn chính hãng jasic anh em có thể liên hệ ngay với chúng tôi để sơ hữu ngay nhé .

Máy hàn que điện tử Jasic ZX7-250Elà một sản phẩm chính hãng đáp ứng nhiều tiêu chuẩn Châu Âu.

Máy hàn Jasic được ứng dụng nhiều trong các công việc như hàn cửa sắt, bàn ghế, lan can hoặc gia công cơ khí.

– Sử dụng rộng rãi ở các lĩnh vực xây dựng, nhà xưởng, dân dụng: hàn cố định mái, cầu thang sắt, hàn tại xưởng ô tô, nhôm kính,…

Máy hàn Jasic ZX7 200E

Máy hàn điện tử JASIC ZX7 200Eđược sản xuất theo công nghệ Interver IBGT tiên tiến, đảm bảo chất lượng, tiết kiệm năng lượng, hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn hơn so với máy hàn thông thường. Cấu trúc bo mạch PCB dễ dàng kiểm tra và bảo dưỡng khi hàn đảm bảo an toàn trong công việc.

Các nút công tắc điều chỉnh cùng màn hình LED hiển thị số tự động được đặt ở vị trí thuận lợi giúp bạn có thể thực hiện công việc một cách đơn giản nhất.Máy hàn JASIC ZX7 200Ecó công suất hoạt động cao cho phép hàn hiệu quả và nhanh chóng, thích hợp với các vật liệu như: Sắt, Inox, hàn vật liệu mỏng, mối hàn đẹp…

Thiết bị được làm từ chất liệu cứng cáp, có khả năng cách điện cũng như chịu nhiệt tốt, không cong vênh hay hư hỏng khi bị va đập, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Đặc biệt, máy được trang bị mồi hồ quang tiện lợi, êm ái, giúp máy có thể hoạt động ổn định với tần số cao, cho mối hàn có độ ngấu cao mà không lo bị bắn tóe.

Máy hàn hồ quang JASIC ZX7 200E có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng 4kg giúp cho bạn di chuyển một cách dễ dàng, tiện lợi hơn trong công việc

ZX7 200E Jasic

Hình ảnh: máy hàn Jasic xz7-200E

Tính năng của sản phẩm

  • Công nghệ biến tần IGBT, công nghệ Inverter
  • Làm việc được các que với kích cỡ 2.0-3.2 ly, hàn que 2.5 ly liên tục.
  • Hồ quang ổn định, khả năng chống dính cao, giúp có thể hàn những loại que khó hàn.
  • Thích hợp khi dùng các loại que acid hoặc các loại que hàn cơ bản.
  • Sử dụng hồ quang tần số cao, ổn định, khả năng chống dính cao, ít bắn tóe.
  • Hiển thị dòng hàn bằng kỹ thuật số
  • Có khả năng chống giật
  • Chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải

Máy hàn JASIC ZX7 200E nhỏ gọn, dễ sử dụng

  • Máy hàn que JASIC ZX7 200E dễ dàng cài đặt, dễ dàng vận hành.
  • Máy hàn chế tạo theo công nghệ Inverter nên sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện so với máy hàn thông thường.
  • Có chế độ tự ngắt khi quá dòng, quá nhiệt giúp đảm bảo độ bền của máy.
  • Máy thích nghi tốt khi nguồn là máy phát điện hoặc những nơi có nguồn điện yếu, không ổn định, giảm rủi ro cháy nổ do nguồn điện.
  • Công nghệ điều khiển tiên tiến đảm bảo độ ổn định, cũng như chất lượng đường hàn.
.
.
.
.
Baidu
map