Bảng Giá Máy Hàn Jasic Ở Đâu Chính Xác Nhất

Là thương hiệu máy hàn nổi tiếng và được nhiều người tin dùng nên giá máy hàn jasic được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu trước khi lựa chọn mua. Vậybảng giá máy hàn jasicở đâu chính xác nhất hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tại sao máy hàn jasic được nhiều người tin dùng

Từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam năm 2011, thương hiệu Jasic ngày càng được khách hàng ưa chuộng, tin tưởng bởi các yếu tố sau:

zx7 200 Jasic

Hình ảnh: Máy hàn jasic mẫu mã đa dạng phù hợp cho mọi nhu cầu của người sử dụng

Mẫu mã đa dạng

Máy hàn Jasic có 3 loại chủ yếu:

Máy hàn que Jasic là dòng máy hàn được thợ cơ khí sử dụng nhiều để hàn sắt hay các kim loại mỏng khác.

Máy hàn TIG Jasic có thể hàn được nhiều loại vật liệu hơn gồm thép hợp kim cao, kim loại màu, hợp kim của kim loại màu… Máy hàn TIG cho mối hàn rất đẹp nên được sử dụng nhiều trong công nghiệp (lắp đặt, sữa chữa ô tô, tàu biển…).

Máy hàn bán tự động Jasic cho mối hàn được chính xác hơn, hiệu quả hơn so với hàn thủ công. Dòng máy hàn này chuyên dùng để hàn nhôm.

Kết cấu máy hàn chắc chắn

Máy hàn Jasic có thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao. Lớp vỏ máy thường được làm từ kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét nên đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp theo thời gian.

Sử dụng tiết kiệm điện

Hầu hết máy hàn Jasic đều được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại nên trong quá trình sử dụng cực kỳ tiết kiệm điện năng. Máy hàn điện tử sử dụng nguồn điện áp 1 pha 220V thông dụng, giúp làm việc thuận tiện hơn tại mọi địa điểm.

Máy hàn cho mối hàn đẹp, ít xỉ

Với dòng hồ quang ổn định, công suất lớn nên máy hàn Jasic cho hiệu quả làm việc đạt năng suất cao, mối hàn kết cấu chặt chẽ, ít bị xỉ hàn.

máy hàn jasic

Hình ảnh: Máy hàn jasic thương hiệu máy hàn đã được kiểm chứng

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Máy hàn Jasic là hàng chính hãng của Trung Quốc nên chất lượng đảm bảo, ít hỏng hóc, được bảo hành tới 18 tháng, thời gian bảo hành lâu nhất so với máy hàn Hồng Ký, máy hàn Btec, máy hàn Oshima, máy hàn Weldcom…

Bảng giá máy hàn Jasic ở đâu

Giá cả của các loại máy hàn hiện nay chênh lệch khá nhiều tại các nơi bán khác nhau. Giá cả của máy hàn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Chất lượng, thương hiệu

“ Tiền nào của nấy” là câu nói quen thuộc khi bạn đi mua bất kỳ món hàng nào, không riêng chỉ máy hàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy hàn từ Trung Quốc, Mỹ, Úc, Đức khác nhau. Giá thành các loại máy hàn này cũng sẽ có phần khác biệt với nhau. Cùng với đó, chất lượng, công nghệ thiết kế bên trong sản phẩm khác nhau thì giá cả cũng sẽ khác nhau. Hiện nay, có nhiều loại máy hàn: máy hàn que, máy hàn điện tử, máy hàn quang,…

Công suất hoạt động

Những loại máy hàn nào có công suất hoạt động càng lớn thì sẽ có giá tiền cao hơn. Mặc dù giá tiền có phần nhỉnh hơn nhưng tôi vẫn khuyên bạn nên dùng các máy có công suất lớn. Bởi vì khi chọn các máy hàn có công suất lớn thì thời gian hoàn thành sản phẩm nhanh, mối hàn đẹp, mang tính thẩm mỹ cao,… Chính vì thế mà các máy tầm trung sẽ được yêu thích hơn.

Quy mô nhà phân phối

Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá cả của sản phẩm. Nếu bạn lựa chọn được một nơi cung cấp máy hàn với quy mô càng lớn thì giá máy hàn sẽ càng rẻ. Hoặc nếu mua với số lượng lớn thì có thể bạn sẽ nhận được giá bán thấp hơn. Chính vì vậy mà lựa chọn được nơi mua hàng tốt thì sẽ có được giá cả tốt.

Bowei những yếu tố trên mà rất khó để có thể cung cấp một bảng báo giá máy hàn jasic chính xác nhất. Tốt nhất bạn nên đến các cơ sở uy tín có tiếng trên thị trường để có thể trải nhiệm sản phẩm và tham khảo chi tiết bảng giá cũng như tham khảo những tư vấn bổ ích phù hợp nhất với điều kiện kinh tế cũng như công việc của bạn. không những tránh lãng phí mà còn tối ưu nhất hiệu quả công việc của bạn

Đại lý máy hàn Jasic tại Hà Nội, Hồ Chính Minh

Một trong những cách đơn giản nhất khi chọn mua máy hàn Jasic để đảm bảo hàng chính hãng, tránh hàng nhái, hàng giả. Chính là bạn nên mua tại các Đại lý máy hàn Jasic tại Hà Nội hoặc Đại lý máy hàn Jasic tại HCM để thuận tiện trong việc kiểm tra sản phẩm.

//www.m88guanwang.com/wp-content/uploads/2022/04/may-han-nam-vuong-6.jpg

Hình ảnh: Nam Vượng đơn vị cung cấp máy hàn Jasic uy tín

Và một trong những đại lý bán máy hàn Jasic chính hãng mà bạn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm chính là máy hàn Nam Vượng. Đơn vị là đại lý máy hàn Jasic tại Hà Nội, HCM uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

Đơn vị cam kết hàng chính hãng 100%, cung cấp đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm (CO – CQ). Với đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật có kiến thức và kinh nghiệm về máy hàn chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị ưng ý nhất.

Máy đo chuyên dụng mang đến dịch vụ bảo hành máy hàn Jasic lâu dài, uy tin và minh bạch. Bạn có thể gửi sản phẩm trực tiếp đến đại lý hoặc tại các trung tâm bảo hành của hãng. Tại đây, bạn sẽ được bảo hành máy nhanh chóng, khắc phục tốt các sự cố hỏng hóc.

.
.
.
.
Baidu
map