Dấu ấn mới trong quan hệ hợp tác giữa Nam Vượng và Bách Khoa Hà Nội

Ngày 29/03/2023 tại trụ sở của Công ty CP ĐT&PT Công nghệ Nam Vượng đã diễn ra buổi làm việc giữa đại diện công ty và đoàn đại biểu của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Đoàn đại biểu trường đại học Bách Khoa
Công ty Nam Vượng tiếp đón đoàn đại biểu của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

ÔngTrần Văn An– Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Nam Vượng đã tiếp kiến trưởng đoànTiến sĩ Phạm Đức An– Phó Trưởng Khoa Cơ Điện Tử cùng các thầy giáo của khoa Cơ khí, khoa Hàn của trường Bách Khoa.

Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi và đi đến thống nhất về việc ký biên bản ghi nhớ hợp tác. Sự kiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ của hai bên, cũng như tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào thực tế sản xuất.

Trao đổi về phương hướng năm 2023
Buổi làm việc giữa ông Trần Văn An và đoàn đại biểu trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tại trụ sở công ty

Ông Trần Văn An và đoàn đại biểu của trường Bách Khoa đều thể hiện sự mong muốn được hợp tác với nhau trong việc hỗ trợ, giới thiệu sinh viên thực tập, cũng như phối hợp để thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học về phần mềm, máy hàn thông minh và Robot.

Công ty Nam Vượng sẽ tài trợ các chi phí triển khai đề tài nghiên cứu, đồng thời còn tặng máy hàn đinh và một số loại máy hàn hiện đại khác cho khoa Hàn để sinh viên được tiếp cận thực hành thực tế, nâng cao tay nghề.

Chụp ảnh lưu niệm tại nhà máy
Đoàn đại biểu trường Đại học Bách Khoa đến thăm nhà máy công ty Nam Vượng

Kết thúc buổi làm việc, đoàn đại biểu của trường Đại học Bách Khoa nhận lời mời của ông Trần Văn An đến tham quan nhà máy công ty Nam Vượng. Tại nhà máy, đoàn đại biểu đã đánh giá cao thực lực của Nam Vượng khi sáng chế, sản xuất ra nhiều loại máy hàn, máy cắt tiên tiến, đáp ứng được các bài toán mà khách hàng đưa ra.

NAM VƯỢNG – BÁCH KHOA – CÙNG GẮN KẾT CÙNG PHÁT TRIỂN!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.Các trường bắt buộc được đánh dấu*

.
.
.
.
Baidu
map