Nam Vượng cho đi là còn mãi – Ươm mầm tài năng trẻ

Cho đi là còn mãi và trách nhiệm với xã hội

“Cho đi là còn mãi, tài năng trẻ là nhân tố quan trọng nhất của xã hội tương lai” đây là một trong những quan điểm sống ông Trần Văn An Chủ tịch HĐQT công ty Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Nam Vượng. Đó là lí do dù trong bối cảnh kinh tế xã hội nhiều biến động, các doanh nghiệp phải cạnh tranh khốc liệt trong sản xuất và kinh doanh thì Nam Vượng vẫn luôn duy trì các hoạt động xã hội của mình.

Một trong những hoạt động quan trọng là việc ươm mầm tài năng trẻ, trao học bổng cho sinh viên, giúp sinh viên hướng nghiệp và xây dựng nền tảng vững chắc cho công việc tương lai.

Học bổng Nam Vượng

Ông Trần Văn An (thứ 2 từ trái qua phải) cùng các Đại diện các doanh nghiệp tài trợ học bổng cho sinh viên khoa cơ điện – Đại học nông nghiệp Hà Nội chụp ảnh kỉ niệm

Mở cửa cơ hội thực tập và hướng nghiệp cho sinh viên

Mỗi năm, Nam Vượng tiếp nhân khoảng hơn 100 sinh viên từ các trường như Học viện Nông Nghiệp, Đại học Cơ khí, Đại học Bách khoa Hà Nội…đến thực tập tại công ty và nhà máy sản xuất. Đến thực tập tại Nam Vượng bên cạnh một số kiến thức về lý thuyết các bạn sinh viên sẽ được tham gia trực tiếp vào một số công việc của kỹ sư về cơ khí, chế tạo máy và công nghệ phần mềm. Đặc biệt 100% sinh viên thực tập sẽ được học lớp hướng nghiệp đào tạo kỹ năng nghề nghiệp chuyên sâu và được trao học bổng cuối khóa nhằm khuyến khích tinh thần học tập và đổi mới.

Hợp tác nghiên cứu chuyên sâu và tài trợ cơ sở vật chất cho nhà trường

Nam Vượng không chỉ dừng lại ở việc tạo cơ hội thực tập mà còn tích cực tham gia nhiều hoạt động khác như: hợp tác với các trường đại học, tài trợ cho các dự án nghiên cứu chuyên sâu cho sinh viên các ngành công nghiệp cơ điện tử, kỹ thuật, hàn… Điều này không chỉ giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa doanh nghiệp và nhà trường mà còn mở ra nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên học tập và nghiên cứu chuyên sâu. Trong năm 2023 Nam vượng đã đầu tư tới gần 500 triệu cho các hoạt động và các dự án về hỗ trợ sinh viên và hợp tác nghiên cứu. Số tiền này không chỉ giúp cải thiện chất lượng đào tạo mà còn thúc đẩy sự sáng tạo và nghiên cứu công nghệ mới cho các bạn sinh viên.

Xem trọng ý nghĩa của các hoạt động trao đi và coi việc ươm mầm tài năng trẻ là trách nhiệm xã hội, Nam Vượng luôn đồng hành góp phần xây dựng xã hội thông qua những hoạt động thực tế và ý nghĩa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.
Baidu
map