Máy Hàn Mig Cũ – Những Loại Máy Hàn Mig Tốt Nhất Hiện Nay

Mua máy hàn Mig cũ là giải pháp phổ biến cho những cơ sở sản xuất muốn tiết kiệm chi phí. Tuy vậy, với sự hỗn loạn của thị trường thật giả lẫn lộn, thì khó có thể chọn một cái máy hàn cũ mà chất lượng vẫn ổn định thì không phải là vấn đề đơn giản. Vì vậy, hãy cùng điểm qua một số loạimáy hàn mig tốt nhấthiện nay và một số lưu ý khi mua máy hàn Mig cũ trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua máy hàn Mig cũ không?

Đa phần những người dùng tìm đến những chiếc máy hàn điện tử Mig cũ thay vì máy hàn mới thường là để tiết kiệm chi phí cho xưởng sản xuất vì chi phí mua những máy hàn điện tử mới công suất lớn cũng không rẻ; hoặc là do mua về để sử dụng trong gia đình, khi nào có nhu cầu hàn đến một số vật dụng quen thuộc thì mới dùng đến chứ không phải dùng thiết bị thường xuyên.

máy hàn cũ tại nam vượng

Hình Ảnh: ” Tiền mất tật mang” vì mua phải máy hàn cũ chất lượng kém

Đây là một phương án tối ưu đối với những người dùng biết cách chọn máy và tìm được địa điểm bán máy cũ uy tín, chất lượng thì mua máy hàn cũ cũng không có gì là không tốt. Tuy nhiên, trong trường bạn là người mua không biết cách chọn máy thì trường hợp không may sẽ là “tiền mất tật mang”. Bạn hãy suy nghĩ và xem xét mình ở trường hợp nào trước khi đưa ra quyết định nhé.

Tuy nhiên để xét về lợi ích lâu dài thì việc mua máy hàn cũ không phải là một giải pháp hay vì đã là sản phẩm đã qua sử dụng mà nhất là đồ điện thì dù sao cũng không thể tốt và bền như máy mới. Nhất là các thiết bị đời cũ thì còn khó sửa chữa, thay thế nếu máy hàn bị trục trặc.

Trong khi đó, giá máy hàn điện tử mới hiện nay cũng không còn quá đắt đỏ như khi loại máy này mới ra đời, nhất là các máy hàn điện tử mini sử dụng tại gia đình. Vì thế, với những người muốn sắm một bộ công cụ, dụng cụ để dùng tại nhà hoàn toàn có thể dễ dàng lựa được máy hàn xách tay mới với giá phải chăng từ những thương hiệu uy tín như Jasic, Riland, Merkel,… Còn tại các xưởng cơ khí, mặc dù chi phí đầu tư cho máy hàn công nghiệp mới có cao một chút song dùng máy mới sẽ hạn chế được lỗi, sự cố, máy vận hành bền bỉ, công nghệ hiện đại và nhất là được hưởng chế độ bảo hành tốt từ nhà sản xuất. Đồng thời, các dòng máy hàn điện tử công nghiệp đời mới hiện nay cũng thường được tích hợp 2 – 3 chức năng hàn, cắt nên sẽ đa năng, linh động sử dụng trong công việc hơn.

Một số hãng máy hàn Mig bán chạy số 1 hiện nay

Máy hàn điện tử Jasic

Khi nói đến máy hàn điện tử loại nào tốt không thể không nhắc đến sản phẩm của Jasic. Đây là một thương hiệu của Trung Quốc chuyên về máy cơ khí, máy hàn, máy cắt gia nhập vào Việt Nam từ năm 2011 và gặt hái được thành công đáng mơ ước, trở thành thương hiệu máy hàn có uy tín lớn và được các thợ kỹ thuật rất ưa chuộng hiện nay.

Máy hàn Mig

Hình Ảnh: Máy hàn điện tử Mig của Jasic

Máy hàn điện tử Jasic với ưu điểm bền bỉ và gọn gàng, ứng dụng công nghệ Inverter IGBT tiết kiệm năng lượng, tạo hồ quang ổn định, mối hàn bền đẹp, cứng chắc trong thời gian dài. Có nhiều loại như máy hàn Tig, hàn Mig, hàn que với công suất và tính năng đa dạng. Sản phẩm với thiết kế vỏ ngoài cách điện, chống bụi, chống thấm và kèm theo nhiều loại phụ kiện hàn khác nhau.

Máy hàn điện tử Riland

Riland là một trong số các doanh nghiệp có công nghệ cao hiện đại chuyên sản xuất cùng với bán hàng và dịch vụ máy hàn biến tần hay máy cắt kim loại. Bên cạnh đó còn cung cấp các thiết bị hàn tự động đi kèm với phụ kiện hàn và các thiết bị bảo hộ lao động. Cũng chính vì vậy mà các loại máy móc của Riland được sử dụng rộng rãi trên mọi lĩnh vực như hàng không hay quân y, xây dựng….

máy hàn Mig 250GW Riland

Hình Ảnh: Máy hàn điện tử Mig của Riland

Riland có gần 3600 đại lý và tiểu thương, trong đó có hơn 300 cửa hàng độc quyền ở Trung Quốc cùng hàng trăm đại lý phân phối bao gồm hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ ở nước ngoài, cung cấp sản phẩm và dịch vụ xuất sắc trên toàn thế giới. Điều đó có thể cho thấy chất lượng số một của các loại máy hàn hãng Riland. Vì vậy nếu quý khách hàng nào có ý định mua máy hàn riland thì hãy yên tâm hoàn toàn về chất lượng máy móc. Đây cũng là một trong số những hãng máy được ưa chuộng rộng rãi ở Việt Nam .

Máy hàn điện tử Merkel

Cùng với hai tên tuổi lớn là Jasic và Riland thì Merkel cũng là một thương hiệu nổi bật để giải quyết vấn đề máy hàn điện tử loại nào tốt chất lượng cao nên mua sắm. Máy hàn điện tử Merkel có lịch sử phát triển từ năm 2007, hiện đã phủ sóng rộng rãi ở các thành phố lớn của Việt Nam và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Máy hàn NB – 250 Merkel

Hình Ảnh: Máy hàn điện tử Mig của Merkel

Máy hàn điện tử Merkel hấp dẫn bởi có công suất khỏe, tốc độ hàn nhanh, chính xác trên inox, sắt, thép, hợp kim đa dạng. Nhiều chức năng hàng que, hàn Tig, hàn Mig, công nghệ Inverter hiện đại, tiết kiệm năng lượng, điều chỉnh dòng hàn, có khả năng chống giật, chống thấm, bảo vệ quá tải. Máy có thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, màu sắc cuốn hút.

.
.
.
.
Baidu
map