Mua Máy Hàn Que Mini Giá Rẻ – Tuyệt Chiêu Mua Hàng Cho Người Thông Thái

Trong thập kỷ mới, con người trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng đều không ngừng sáng tạo và phát triển ngành khoa học công nghệ. Nhờ vào đó mà con người chế tạo ra những máy móc, thiết bị hoạt động thay thế con người, tăng hiệu quả và năng suất lao động trên nhiều ngành nghề. Trong ngành cơ khí, cụ thể là máy hàn đã có bước phát triển nhảy vọt, xuất hiện những máy hàn có công dụng và chức năng hiện đại, tăng năng suất làm việc, đảm bảo an toàn. Nam Vượng chúng tôi trong bài viết ngày hôm nay sẽ chia sẻ tới bạn đọc về đặc điểm và công dụng củamáy hàn que mini giá rẻsử dụng trong hộ gia đình, sản xuất kinh doanh vừa và nhỏ. Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho các đọc, Nam Vượng cũng rất mong nhận được sự góp ý, ủng hộ của các bạn.

Máy hàn que có khả năng hàn những gì?

Máy hàn que hay còn có tên gọi khác là máy hàn hồ quang, được sử dụng phổ biến tai nhiều cửa hàng cơ khí, thường được ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình hoạt động. Thông qua quá trình hàn điện thì vật liệu sẽ nóng chảy sử dụng điện cực dưới dạng que hàn có vỏ bọc, không sử dụng khí bảo vệ, người thợ hàn sử dụng điều chỉnh que hàn để mối hàn theo ý muốn và bền đẹp. Trong quá trình hàn các thao tác như gây hồ quang, dịch chuyển que hàn, thay que hàn, dịch chuyển mối hàn… đều do người thợ hàn thực hiện bằng tay thông qua vật dụng hàn là kìm hàn.

Máy hàn que ARC 200A Merkel

Hình Ảnh: Máy hàn que mini điện tử Merkel

Máy hàn que có chuyên dùng cho mục đích nối các chi tiết kim loại nhứ sắt, thép, inox,… được sử dụng rất phổ biết tại nhiều cơ sở sản xuất cơ khí.Máy hàn que mini giá rẻxuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường, do công dụng, chức năng và giá thành của chúng phù hợp với đại đa số các hộ gia đình.

Ưu điểm và ứng dụng của máy hàn que trong đời sống

Ưu điểm của máy hàn que có thể thấy trực diện

Máy hàn que có ưu điểm là có thể sử dụng được với cả dòng điện 1 chiều AC, lẫn dòng điện xoay chiều DC. Máy hàn que được coi là máy hàn có thể hàn được ở mọi tư thế khác nhau trong không gian, ngay cả trong không gian nhỏ, hẹp cũng không làm khó được máy hàn que. Không cần sử dụng khí bảo vệ nên không sợ bị tác động của gió, hàn ngoài trời cũng không gặp khó khăn. Với ưu điểm là que hàn có vỏ bọc, máy hàn có thể hàn được cả ở những bề mặt ít được làm sạch, trên nhiều loại kim loại và hợp kim với độ dày, mỏng khác nhau. Đặc biệtmáy hàn que mini giá rẻcó ưu điểm so với các loại khác là giá thành máy rẻ và vẫn đảm bảo chất lượng.

Máy hàn ARC 200 Merkel đỏ

Hình Ảnh: Máy hàn que nhỏ gọn, tiện dụng, năng xuất cưc tốt

Ứng dụng của máy hàn que trong đời sống hằng ngày

Máy hàn que là loại máy hàn được sử dụng rộng rãi nhất nhờ thao tác không phức tạp, đơn giản, tính cơ động, giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu của số đông khách hàng. Máy hàn que được sử dụng cho rất nhiều các kim loại khác nhau, kim loại đen như thépcarbon, gang dẻo, gang xám, thép hợp kim, thép không gỉ và không phổ biến đối với hàn kim loại màu. Tạo ra sản phẩm chất lượng cao hơn nếu người thợ hàn biết sử dụng đúng máy hàn đối với từng kim loại hàn.
Máy hàn que mini giá rẻđược sử dụng phổ biến trong chế tạo công nghiệp, sản xuất các chi tiết máy móc, khi cần hàn các kết cấu thép, hàn trong sửa chữa và phục hồi máy móc, thiết bị, hàn các chi tiết, kết cấu với độ dày, mỏng, nhỏ và trung bình khác nhau và ở hầu hết mọi vị trí…

Tuyệt chiêu hàn que an toàn, hiệu quả

Để có có thể có một mối hàn đẹp như mong muốn và an toàn trong suốt quá trình hàn thì bạn không thể bỏ lỡ và hãyxem máy hàn que minicần có những điểm lưu ý nào trong quá trình hàn.

Đối với vật hàn:Trước hết vật hàn phải được lau sạch bụi bám, làm sạch rỉ, lớp sơn tróc trước khi hàn, để đảm bảo mối hàn có độ bền và đẹp hơn.

Đối với que hàn:que hàn phải được gắn chặt vào kìm hàn, bạn chú ý điều chỉnh cường độ dòng hàn phụ thuộc vào độ lớn của que hàn.

máy hàn WS-200S Merkel

Hình Ảnh: Nam Vượng thương hiệu máy hàn số 1 hiện nay

Độ dài hồ quang:Là khoảng cách từ que hàn đến vật hàn. Độ dài hồ quang bạn điều chỉnh phù hợp với cường độ dòng hàn thì mối hàn sẽ sắc nét, đẹp, độ ngấu cao và tiếng hàn êm. Độ dài hồ quang cũng phụ thuộc vào đường kính của que hàn, mức độ dao động khoảng từ 1.6mm đến 2.4mm.

Xỉ hàn:Thực hiện hàn hồ quang sẽ tạo ra xỉ hàn, làm sạch lớp xỉ hàn bằng cách dùng búa hoặc bang chải thép. Nếu thực hiện hàn nhiều lớp lên vật liệu thì phải đánh sạch xỉ của lớp hàn trước, rồi sau đó mới tiến hành hàn lớp tiếp theo.

Bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về các loạimáy hàn giá rẻhãy liên hệ với Nam Vượng chúng tôi để được tư vấn kỹ càng hơn để có quyết định lựa chọn máy hàn phù hợp nhé!!!

Baidu
map