Thuê Máy Hàn Bắn Đinh – Đồng Hành Theo Bạn Đến Mọi Công Trình

Máy hàn bắn đinh Nam Vượng là dòng sản phẩm riêng biệt tại Việt Nam do Nam Vượng sản xuất khắc phục được những hạn chế riêng biệt của các dòng máy nhập ngoại tại thị trường Việt Nam.

Thuê máy hàn bắn đinhtại Nam Vượng không những đạt hiệu quả và giúp những người thợ hàn mà còn giúp thoát khỏi những chiếc máy hàn cồng kềnh và đặc biệt là đỡ tốn tiêu hao nhiều năng lượng cho việc sản xuất và nâng cao chất lượng thi công các công trình lớn.

Tìm hiểu về máy hàn bắn đinh của Nam Vượng

Máy hàn đinh bắn đinh hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây lắp cầu đường, nhà xưởng. Đặc biệt, được dùng rất nhiều trong thi công hệ sàn liên hợp thép – bê tông như trong thi công Sàn Deck, thi công nhà xưởng, nhà văn phòng cao tầng không cốt pha, khi đó tấm tôn đổ sàn (Sàn Deck) được dùng thay thế cho cốt pha. Trong trường hợp này được sử dụng để gắn kết hệ Sàn Deck với hệ dầm chịu lực đồng thời chống trượt giữa khối bê tông với hệ thống Sàn Deck. Nhờ vậy mà hệ khung thép nhà xưởng – tấm Sàn Deck – Bê tông được gắn kết với nhau thành một hệ thống nhất. Chính bởi vậy máy hàn đinh sàn Deck là lựa chọn số 1 hiện nay của các công trình.

Với sự phát triển hiện nay của ngành xây dựng thì thiết bị hàn đinh chốt là thiết bị không thể thiếu. Trước đây người Việt Nam chỉ biết đến máy hàn đinh chốt thông qua các công trình lớn của các công ty nước ngoài như Nhật và Hàn Quốc, nhận thấy sự ưu việt cũng như hữu ích của loại thiết bị này, dần dần sản phẩm này ngày càng được ưu chuộng và thay thế dần cho phương pháp đổ dầm truyền thống.Dự án Formosa Hà Tĩnh

Hình Ảnh: Sử dụng máy hàn đinh tại công trình fosmosa Hà Tĩnh của Nam Vượng

Các loại máy hàn đinh chốt trước đây đều là nhập khẩu từ nước ngoài với chi phí đắt đỏ và nhiều tính năng và công suất không phù hợp với điều kiện ở Việt Nam, nhận thấy điều đó Nam Vượng đã mời các chuyên gia hàng đầu về thiết bị này từ nước ngoài kết hợp với tìm hiểu thị trường cũng như những đặc điểm về xây dựng ở Việt Nam để sản xuất ra loại máy hàn đinh chống cắt này.

Đây được coi là một bước phát triển vượt bậc của ngành chế tạo máy cơ khí tại Nam Vượng nói chung cũng như Việt Nam nói riêng mở đầu cho cuộc cách mạng công nghệ về chế tạo máy móc cơ khí. Không những tiết kiệm chi phí mà còn khắc phục được những nhược điểm của các loại máy hàn nhập khẩu. Dễ dàng cho khâu vận chuyển cũng như bảo hành và sửa chữa thiết bị sau này.

Đặc điểm của máy hàn đinh chống cắt Nam Vượng

Nam Vượng là địa chỉ uy tín cung cấp độc quyền các sản phẩm máy hàn bắn đinh Merkel. Loại máy hàn này có thể hàn ở cường độ cao, mối hàn ít bị biến dạng sau khi hàn. Ưu điểm thứ hai, dòng máy hàn này hoạt động tốt trong môi trường khắc nhiệt, làm việc liên tục và đạt hiệu suất cao.

Máy hàn đinh chốt

Hình Ảnh: Máy hàn đinh chốt Nam Vượng xây dựng thi công tầng 30 Lotte

Cơ chế hoạt động của thiết bị dựa trên phương pháp hồ quang điện, máy sử dụng dòng hồ quang lớn giúp việc hàn trở nên dễ dàng hơn.

Thứ ba, máy được điều khiển bằng hệ thống vi xử lý và tự chuẩn đoán, giúp mang lại hiệu suất làm việc cao, giảm thời gian chết, và tốc độ được đưa lên mức cao nhất có thể.

Máy có tính năng báo quá mức nhiệt quy định và thời gian tái sử dụng, do đó đây là loại thiết bị an toàn, thích hợp với mọi thợ hàn, và đặc biệt là dễ dàng cho người mới tham gia ngành hàn, ít kinh nghiệm hàn cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Dịch vụ cho thuê máy bắn đinh tại Nam Vượng

Công nghệ ngày càng phát triển và thay đổi không ngừng, dịch vụ cho thuê máy hàn sẽ mang đến cho các đơn vị, doanh nghiệp hay xưởng sản xuất cơ hội tiếp cận các nguồn máy mới, áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại mới nhất. Điều đó sẽ tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh khi có sự hỗ trợ của các loại máy móc thiết bị mới, hiện đại.

Việc thuê máy hàn chắc chắn sẽ không tốn nhiều chi phí bằng việc mua một chiếc máy mới. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp sản xuất, khi có ít tài sản cố định doanh nghiệp sẽ cải thiện rất nhiều về lợi nhuận, việc thuê máy hàn sẽ giúp doanh nghiệp có một chỗ đứng nhất định về tài chính.

Khi thuê các máy cho thuê tại Nam Vượng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các thiết bị thuê đều mới đến 99% phải đảm bảo hoạt động tốt để trong quá trình hàn thi công công trình xây dựng.

nhà máy samsung

Hình Ảnh: Sử dụng máy hàn đinh Nam Vượng thi công các nhà xưởng tại samsung yên phong bắc ninh tại

Thứ hai, khi cho thuê máy hàn phải có hợp đồng thỏa thuận rõ ràng, minh bạch tránh hiểu nhầm, khi xảy ra các vấn đề sẽ dễ giải quyết hơn.

Có nhiều tiêu chuẩn chính sách vô cùng ưu đãi khác cho khách hàng nhằm làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Với đội ngũ nhân viên cực chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn kỹ thuật cao sẽ hỗ trợ kỹ thuật cho quý khách từ cơ bản tới nâng cao khi quý khách có nhu cầu.

Khi thuê máy hàn điện tại chúng tôi, bất cứ khi nào bạn phát hiện lỗi hay máy gặp phải vấn đề dù là nhỏ nhất quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Nhân viên công ty sẽ tiến hành đổi máy khác tận nơi cho bạn đảm bảo cho tiến bộ công việc của bạn.

Khi có nhu cầu thuê máy để tiết kiệm thời gian quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi sẽ chuẩn bị trọn bộ cho quý khách, khi đến khách hàng chỉ việc kiểm tra thiết bị và nhận bàn giao máy trong vòng 10 phút.

Ngoài ra đến với công ty Nam Vượng mọi vấn đề, thắc mắc hay băn khoăn về bất kì loại máy hàn nào đội ngũ nhân viên kĩ thuật cũng sẽ giải đáp, tư vấn nhiệt tình kĩ càng chu đáo cho quý khách hàng cho dù quý khách hàng khi thuê máy hàn bắn đinh ở Nam Vượng.

Tại Nam vượng quý khách hàng có thể yên tâm không những bởi uy tín chất lượng mà quý khách còn được hưởng những lợi ích không tưởng khi tham gia dịch vụ cho thuê máy hàn tại Nam Vượng

.
.
.
.
Baidu
map