Đại Dũng và Nam Vượng gắn kết bền chặt phát triển bền vững

Vào ngày 11/04/2023 ông Trần Văn An – Chủ tích Hội đồng quản trị Công ty CPĐT&PT Công nghệ Nam Vượng đã có buổi gặp mặt, làm việc trực tiếp với đại diện của Công ty Đại Dũng tại nhà máy.

Nam Vượng hợp tác với tập đoàn Đại Dũng
Ông Trần Văn An đến nhà máy của Công ty Đại Dũng để bàn giao máy hàn chập tự động

Đại Dũng là một trong những công ty nổi tiếng tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm kết cấu thép phục vụ những công trình trọng điểm của quốc gia.
Nắm bắt được nhu cầu của Công ty Đại Dũng, sau một thời gian triển khai nghiên cứu và sản xuất thì CTCP Nam Vượng đã cho ra đời máy hàn chập tự động, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật đặt ra và đã được khách hàng kiểm tra, thử nghiệm nghiêm túc trước khi nhận hàng.

Máy hàn chập MKFS – 3001PNG do CTCP Nam Vượng chế tạo đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật:

  • Mối hàn ngấu đều.
  • Lực thử kéo đứt theo tiêu chuẩn Rsn 550 MPa.
  • Mối hàn không cho phép nứt rỗ.
  • Thời gian hàn từ 4,5s đến 6s.
  • Máy hàn được tự động bằng phần mềm do CTCP Nam Vượng viết và cài đặt. Như vậy đây là máy hàn thông minh do Nam Vượng sản xuất lần đầu tiên và được cung cấp ra thị trường.
  • Máy hàn chập tự động đã được đăng ký Nhãn hiệu độc quyền và kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu Trí Tuệ Việt Nam.

Ngay sau khi hoàn thành, những chiếc máy hàn chập tự động đầu tiên đã được vận chuyển đến nhà máy của Công ty Đại Dũng để bắt tay vào hoạt động sản xuất. Trong suốt quá trình sử dụng, Đại Dũng đánh giá rất cao về chất lượng và các tính năng ưu việt của máy hàn chập tự động mà CTCP Nam Vượng cung cấp.

Máy hàn chập được Nam Vượng sáng chế
Máy hàn chập tự động do Nam Vượng chế tạo đáp ứng được yêu cầu sản xuất của Công ty Đại Dũng

Hiện tại, Công ty Đại Dũng đã quyết định mua thêm máy hàn chập tự động của Nam Vượng để phục vụ cho việc gia tăng sản xuất. Mối quan hệ gắn kết cùng phát triển giữa Đại Dũng và Nam Vượng ngày càng thêm bền chặt khi đích thân ông Trần Văn An – Chủ tịch HĐQT của Nam Vượng cùng các kỹ sư đã đến tận nhà máy của Đại Dũng để bàn giao và hướng dẫn công nhân sử dụng máy hàn chập tự động.

Hợp tác thành công với Đại Dũng
Công ty Đại Dũng rất hài lòng về máy hàn chập tự động do Nam Vượng sản xuất

Máy hàn chập tự động được sản xuất bởi CTCP Nam Vượng tự hào là hàng Việt Nam sản xuất phục vụ cho nhu cầu của người Việt. Chọn Nam Vượng làm đơn vị cung cấp các khách hàng sẽ rất hài lòng về chất lượng, đảm bảo hiệu suất trong sản xuất và có được sự phát triển tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.Các trường bắt buộc được đánh dấu*

.
.
.
.
Baidu
map