Nam Vượng Góp Phần Sửa Chữa Cầu Thăng Long Hà Nội

Cầu Thăng Long là một trong những cây cầu nằm trên cửa ngõ vào thành phố Hà Nội. Cầu là con đường nối liền sân bay quốc tế Nội Bài với trung tâm thành phố. Cầu nằm tại vị trí km6+300 trên quốc lộ Nam Thăng Long. Cầu Thăng Long được xem là công trình thế kỉ của tình hữu nghị giữa Việt Nam – Liên Xô trong thời kì kháng chiến chống Mĩ quyết liệt nhất.

Hình ảnh cầu Thăng Long

Hình ảnh: Cầu Thăng Long ngừng hoạt động đi vào sửa chữa

Tổng quan về cầu Thanh Long hình thành và lịch sử

Sau 35 năm, cầu Thăng Long đã xuống cấp nghiêm trọng mà chưa có giải pháp sửa chữa triệt để. Đây cũng là “bài toán” đau đầu đối với Bộ Giao thông Vận tải, các chuyên gia đầu ngành và cũng là chủ đề nằm trên nhiều mặt báo khiến dư lận quan tâm. Dự án “đại tu” mặt cầu Thăng Long hiện đang tiến hành có tổng mức đầu tư gần 270 tỷ đồng từ nguồn kinh phí sự nghiệp cho công tác quản lý bảo trì quốc lộ.

Kỹ Sư

Hình ảnh: Kỹ Sư đang kiểm tra mặt cầu bằng thiết bị hiện đại

Dự án bắt đầu thi công từ ngày 16/8 và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối quý IV/2020. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng rất vinh dự được góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào dự án quan trọng này- Những chiếc máy hàn đinh neo do công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng cung cấp. Hiện nay trong ngành phát triển xây dựng phát triển hệ thống máy hàn cao cấp thì máy hàn bắn đinh Nam Vượng được xem là một trong những cuộc cách mạng hàng đầu trong ngành công nghiệp hàn tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tu bổ, sửa chữa và hoàn thiện lại cây cầu chứng nhân lịch sử – Thăng Long.

Đặc điểm RNN7 của máy hàn Nam Vượng

Máy hàn đinh chống cắt được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây lắp cầu đường, nhà xưởng. Đặc biệt, được dùng rất nhiều trong thi công hệ sàn liên hợp thép – bê tông như trong thi công Sàn Deck, thi công nhà xưởng, nhà văn phòng cao tầng không cốt pha, khi đó tấm tôn đổ sàn (Sàn Deck) được dùng thay thế cho cốt pha. Trong trường hợp này được sử dụng để gắn kết hệ Sàn Deck với hệ dầm chịu lực đồng thời chống trượt giữa khối bê tông với hệ thống Sàn Deck. Nhờ vậy mà hệ khung thép nhà xưởng – tấm Sàn Deck – Bê tông được gắn kết với nhau thành một hệ thống nhất.

Máy hàn Bắn Đinh

Hình ảnh: Máy hàn đinh RSN7 đang thực tế thi công trên mặt cầu 

Loại máy hàn này có thể hàn ở cường độ cao, mối hàn ít bị biến dạng sau khi hàn. Ưu điểm thứ hai, dòng máy hàn này hoạt động tốt trong môi trường khắc nhiệt, làm việc liên tục và đạt hiệu suất cao. Cơ chế hoạt động của thiết bị dựa trên phương pháp hồ quang điện, máy sử dụng dòng hồ quang lớn giúp việc hàn trở nên dễ dàng hơn.

Thứ ba: Máy được điều khiển bằng hệ thống vi xử lý và tự chuẩn đoán, giúp mang lại hiệu suất làm việc cao, giảm thời gian chết, và tốc độ được đưa lên mức cao nhất có thể.

Máy có tính năng báo quá mức nhiệt quy định và thời gian tái sử dụng, do đó đây là loại thiết bị an toàn, thích hợp với mọi thợ hàn, và đặc biệt là dễ dàng cho người mới tham gia ngành hàn, ít kinh nghiệm hàn cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Nam Vượng cung cấp máy RSN7 góp phần tu sửa mặt cầu Thăng Long

Với mong muốn đó, Nam Vượng đã chuẩn bị sẵn số lượng máy lên đến 50 bộ máy hàn đinh Neo mang thương hiệu: Merkel, Model: RSN7-2000 ‘Với công nghệ hiện đại, công suất mạnh mẽ, máy nhỏ gọn thuận lợi cho việc di chuyển …” sẵn sàng tham gia đấu thầu để tranh thầu cung cấp máy hàn đinh Neo cho dự án

Sau nhiều vòng tranh thầu với sự kiểm tra, đánh giá của các chuyên gia Viện Khoa học và Công nghệ Giao Thông Vận Tải tư vấn, giám sát của dự án kiểm nghiệm, đánh giá test thử mẫu, siêu âm chụp chiếu … Chất lượng máy hàn đinh Neo RSN7-2000 thương hiệu MERKEL của Nam Vượng đã được khắng định.

Kỹ sư Nam Vượng

Hình ảnh: Kỹ sư Nam Vượng đến cầu hướng dẫn sử dụng máy hàn đinh RSN7

Ngày 20/09/2020, Máy hàn đinh Neo RSN7-2000 của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng đã chính thức được chọn và sử dụng để thi công 1.5 triệu đinh Neo trên mặt sàn Cầu Thăng Long Hà Nội.
Nam Vượng cam kết sẽ hỗ trợ hết mình về thiết bị cũng như đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ cho dự án sửa chữa, để dự án được đảm bảo chất lượng và hoàn thành đúng thời hạn, nhanh chóng đưa Cầu Thăng Long vào sử dụng.

>>>>>>>  Nam Vượng Góp Phần Sửa Chữa Cầu Thăng Long Hà Nội

Máy hàn đinh RSN7-2000 thương hiệu MERKEL là thiết bị đã được sử dụng để tu bổ sửa chữa và khắc phục Cầu Thăng Long đối với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng đó là niềm vinh dự và tự hào đối với toàn thể cán bộ nhân viên của công ty, Nam Vượng đã góp một phần nhỏ bé vào công cuộc xây dựng đất nước, qua đó là sự khẳng định: NAM VƯỢNG LÀ NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU bd m88 (ĐINH CHỐNG CẮT) TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM HIỆN NAY!.

Baidu
map