Nam Vượng Đón Tiếp Hơn 5000 Lượt Khách Hàng Tham Quan, Mua Sắm Tại Triển Lãm Vietnam Expo 2020

Vừa qua, từ ngày03/12đến05/12/2020,CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNGcùng hơn 100 đại diện doanh nghiệp kết cấu thép lớn trên toàn quốc đã tham gia triển lãm Vietnam Expo 2020 tại Hồ Chí Minh. Đây được xem một sự kiện lớn khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp trong ngành, qua đó thúc đẩy kinh doanh, quảng bá các sản phẩm công nghệ và mở ra cơ hội đầu tư ra thế giới.

Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn

Hình ảnh: Trung Tâm Triển Lãm & Hội Nghị Sài Gòn (SECC)

Với tiềm lực tài chính và năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong nghề, Nam Vượng luôn chú trọng trong nghiên cứu phát triển phòng công nghệ từng bước làm chủ công nghệ hiện đại. Nam Vượng luôn phấn đấu mang lại những giá trị thật trong từng sản phẩm, và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp máy hàn, máy cắt tại Việt Nam.

Gian hàng triển lãm

Hình ảnh: Gian hàng Nam Vượng mang tới triển lãm Vietnam Expo 2020

Tại triển lãm lần này, Nam Vượng đem đến cho khách hàng TP Hồ Chí Minh những sản phẩm máy Hàn công nghệ cao, Các sản phẩm, linh phụ kiện của máy đều được lắp ráp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới phục vụ trong ngành gia công kết cấu thép hiện nay như:Máy hàn,Máy cắt CNC/Plasma,Laser…. đặc biệt làmáy hàn đinh Neolà một trong những sản phẩm nổi bật tại triển lãm lần này của Nam Vượng.

Hình ảnh sản phẩm gian hàng

Hình ảnh: Những sản phẩm được Nam Vượng mang tới triển lãm Vietnam Expo 2020

Khách tham quan đã có nhiều trải nghiệm độc đáo với các sản phẩm máy Hàn công nghệ cao đặc biệt là máy hàn đinh Neo. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật tại triển lãm lần này của Nam Vượng tại triển lãm lần này. Bởi lẽ máy hàn bắn đinh là dòng sản phẩm riêng biệt tại Việt Nam do Nam Vượng sản xuất trực tiếp, và đươc xem là cuộc cách mạng hàng đầu trong ngành phát triển xây dựng phát triển hệ thống máy hàn cao cấp hiện nay khi khắc phục được những hạn chế riêng biệt của các dòng máy nhập ngoại.

Khách hàng nước ngoài ấn tượng về sản phẩm

Hình ảnh: Gian hàng gây ấn tượng với khách hàng ngoại quốc

Không chỉ giới thiệu, cung cấp dụng cụ cơ khí,Nam Vượngcòn đem đến cho khách hàng nhiều phụ kiện, đồ tiện ích hấp dẫn với chương trình khuyến mãi cùng mức giảm giá lên đến 50%.

khách hàng tham quan gian hàng

Hình ảnh: Khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng

Nam Vượng đã và đang từng bước khẳng định vị trí tại thị trường việt Nam và từng nước vươn ra thị trường đông Nam Á và thế giới. Bên cạnh đó đơn vị còn chú trọng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng một cách tận tình, chu đáo giúp công ty trở thành đối tác chiến lược của nhiều đơn vị trên cả nước.

=>>>>>Gian hàng Nam Vượng mang tới triển lãm Vietnam Expo 2020 được HTV9 đưa tin

Với mục tiêu mang lại sản phẩm tiên tiến nhất cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng, Trong thời gian tới Nam Vượng không ngừng phấn đấu trở thành một trong doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy Hàn công nghệ cao và giải pháp công nghệ trong ngành gia công kết cấu thép, cơ khí, kỹ thuật công nghiệp tại Việt Nam. Tại các kỳ triển lãm tiếp theo, Nam Vượng hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách nhiều trải nghiệm thú vị và những sản phẩm công nghệ mới trong ngành cơ khí.

=====>> Tham khảo 1 số dòng máy siêu rẻ, siêu khỏe:Máy hàn que merkel

.
.
.
.
Baidu
map