PGS.TS. Bùi Văn Hạnh và đại diện nhóm chuyên môn hàn & CNKL, ĐH Bách Khoa Hà Nội đến thăm công ty Nam Vượng

Sáng ngày 17/11/2023, PGS.TS. Bùi Văn Hạnh cùng các giảng viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, đã có chuyến thăm và làm việc đặc biệt với Công ty Nam Vượng. Buổi thăm quan gặp gỡ nhằm tăng cường sự gắn kết giữa hai bên và mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới.

Tiếp Đón PGS. Tiến sỹ Bùi Hạnh

Trong buổi làm việc,PGS.TS. Bùi Văn Hạnhvà đoàn đại diện đã được tiếp đón trực tiếp bởi ông Trần Văn An – chủ tịch HĐQT công ty Nam Vượng, cùng các thành viên quan trọng khác trong ban lãnh đạo. Buổi gặp gỡ đã diễn ra trong không khí cởi mở và hào hứng khi hai bên sẵn sàng chia sẻ các vấn đề và vướng mắc để cùng tìm giải pháp.

PGS.TS. Bùi Văn Hạnhđã chia sẻ về những tiến bộ nổi bật, và một số dự án sắp tới của Đại học Bách Khoa Hà Nội, đặc biệt là trong lĩnh vực hàn và công nghệ kim loại. Ông cũng nêu rõ sự quan trọng của việc hợp tác giữa giáo dục và doanh nghiệp, giúp sinh viên được tiếp cận với những cơ hội thực tế và nâng cao chất lượng đào tạo.

Họp báo thúc đẩy quan hệ

Ông Trần Văn An phía công ty Nam Vượng cũng đề xuất một số góp ý cho dự án của phía ĐH Bách Khoa Hà Nội và đồng thời thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với những tiềm năng và kỹ năng mà sinh viên từ ĐH Bách Khoa Hà Nội có thể mang lại cho doanh nghiệp. Ông chia sẻ ý kiến về việc xây dựng một môi trường học tập và làm việc chung để hỗ trợ sự phát triển bền vững.

Trong trong chuyến thăm này hai bên cũng đặt vấn đề để trao để trao đổi hợp tác về một số nội dung khác như:

  1. Kết hợp với nhà trường kiểm tra chất lượng mối Hàn trong các nhà máy của khách hàng.
  2. Đào tạo thợ Hàn tại các nhà máy.
  3. Cải tạo và nâng cấp các thiết bị hàn thành thiết bị hàn thông minh.
  4. Nội địa hóa các thiết bị Hàn công nghệ cao của nước ngoài tại Việt Nam.
  5. Kết hợp với nhà trường nghiên cứu các giải pháp hữu ích về Hàn công nghệ trong các nhà máy gia công kết cấu thép.

Việc thúc đẩy hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại những đóng góp tích cực cho cả hai bên, đồng thời đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp hàn Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.Các trường bắt buộc được đánh dấu*

.
.
.
.
Baidu
map